Mlem Mlem là gì? Thành người tối cổ chỉ trong một đêm

Mèo méo meo mèo meo các vợ yêu ơi, các vợ yêu có thể nói cho anh biết Mlem Mlem là gì được không hở…OK anh nha, đọc bài viết sau đây của Shop Chuối Vàng sẽ biết được ngay nhé anh yêu (trích đoạn câu nói của Trần Đức Bo).

Mlem mlem là gì?

Mlem mlem là hành động đá lưỡi của một con vật khi nó uống nước hoặc của một người khi trêu chọc ai đó giống như lêu lêu, ble ble, mle mle. Từ ngữ này thường được nhắc đến nhiều cho hành động của một con mèo hay con chó đang liếm thức ăn, những người nuôi chó mèo rất thích dùng từ này cho thú cưng của mình vì cảm thấy dễ thương và đáng yêu.

Mlem mlem mlem xuất phát từ một video quay cảnh chú mèo đang uống nước phát ra âm thanh dễ thương, đoạn clip được đăng tải trên Imgur và Reddit ngày 9 tháng 8 năm 2016.

Chú mèo mlem mlem uống nước

Trải qua thời gian ý nghĩa của từ mlem mlem đã bị biến đổi trên các trang mạng xã hội, người ta đã biến đổi ý nghĩa thật sự của nó đi một chút. Mlem được dùng để miêu tả một cô gái đang khao khát và thèm muốn một cái gì đó của người đàn ông, cô gái gợi ý lếu lều hay mlchi nghĩa là muốn liếm em hay muốn địt em. Sự biến tướng từ ngữ này lại rất được cộng đồng mạng yêu thích, bởi vậy bạn cần hiểu rõ ý nghĩa thật sự của mlem mlem để sử dụng hợp lý tránh gây hiểu lầm.

Bài viết Mlem Mlem là gì? Thành người tối cổ chỉ trong một đêm đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Shop Chuối Vàng.



source https://chuoivang.com/mlem-mlem-la-gi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chất béo là gì? Có những loại chất béo nào?

Tiểu sử và sự nghiệp của diễn viên Rara Anzai